Công Ty TNHH Amazing Life

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN


CHÍNH SÁCH THAY ĐỔI/ HỦY/ TRẢ PHÒNG

- Mỗi Khách sạn sẽ có quy định thay đổi/hủy/trả phòng riêng, Khách hàng cần tuân thủ và thực hiện theo đúng chính sách thay đổi/hủy/trả phòng của mỗi Khách sạn. Chính sách này sẽ được quy định tại phần thông tin chi tiết của mỗi Khách sạn và trong đơn đặt phòng online của Khách hàng. Khách hàng chỉ được đổi/hủy/trả phòng khi có đủ các điều kiện được quy định tại chính sách thay đổi/hủy/trả phòng mà Khách sạn đã đặt phòng.
QUY TRÌNH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI VÀ HOÀN TIỀN CHO KHÁCH HÀNG

-  Khi phát sinh các trường hợp nêu trên, Khách hàng vui lòng gọi điện thoại tới số 02871000071 (Hà Nội), hoặc email tới địa chỉ cskh@amazinglife.vn và. Nội dung khiếu nại cần phải cung cấp mã đơn hàng. Thông tin khiếu nại chỉ được Amazing giải quyết khi được Khách hàng gọi điện hoặc gửi email phản hồi trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm Khách hàng nhận phòng. Hotline điện thoại chỉ hỗ trợ trong giờ hành chính. - Khi nhận được khiếu nại từ Khách hàng, Amazing có quyền kiểm tra lại tính xác thực của các yêu cầu khiếu nại từ phía Khách hàng. Nếu Khách hàng không cung cấp được bằng chứng xác thực hoặc Amazing đã xác nhận lại và thấy thông báo của Khách hàng không chính xác thì Amazing có quyền từ chối giải quyết. Trong trường hợp có tranh chấp hoặc xung đột giữa các bên liên quan thì quyết định của Amazing là quyết định cuối cùng để giải quyết khiếu nại. - Thời gian giải quyết khiếu nại của Khách hàng tối đa là 3 ngày làm việc kể từ ngày nhận được khiếu nại.

CÁC TRƯỜNG HỢP MIỄN TRỪ TRÁCH NHIỆM CỦA AMAZING

- Amazing được miễn trừ trách nhiệm khi xảy ra một trong các trường hợp bất khả kháng theo quy định của pháp luật. - Amazing được miễn trừ trách nhiệm trong việc bồi thường thiệt hại gián tiếp, ngẫu nhiên, hoặc do hậu quả phát sinh. - Trong mọi trường hợp, trách nhiệm bồi thường của Amazing không vượt quá tổng số tiền Khách hàng đã thanh toán cho đơn đặt phòng thành công bị vi phạm.